Làm hồng nhũ hoa bằng nguyên liệu tuyệt vời này

Có rất nhiều phương pháp được chị em áp dụng để khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm. Tuy nhiên, theo đánh giá Vitamin E là cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả và khoa học hơn hẳn. Hãy cùng xem qua bài viết để nắm vững bí kíp hồng nhũ hoa này nhé!

Điểm danh những sai lầm ngớ ngẩn trong làm đẹp ở tuổi trung niên

Nhũ hoa bị thâm chuyện nhỏ

LẠ ĐỜI chuyện con cái khuyên bố mẹ nên LY HÔN

lam-hong-nhu-hoa-bang-nguyen-lieu-tuyet-voi-nay-1
làm hồng nhũ hoa bằng vitamin E

Chỉ dẫn làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E

B1: Lấy 1 viên Vitamin E trộn đều với mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

B2: Bôi hỗn hợp này lên vùng nhũ hoa và massage ngực một cách nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ vào buổi tối trước khi đi tắm.

B3: Tắm lại bằng nước sạch sau khoảng 15 – 20 phút. sử dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E mỗi tuần 3 – 4 lần để có kết quả tốt hơn.

Đây là cách liên kết vitamin E với mật ong dùng để làm hồng nhũ hoa, hay vùng bikini được nhiều chị em áp dụng, Bởi trong mật ong hay vitamin E đều có chứa nhiều chất dưỡng chất rất tốt cho việc làm trắng và mềm dẽo cho da.

Ngoài Vitamin E, các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, trứng gà, đu đủ chín, sữa tươi, chanh tươi… cũng được sử dụng khá phổ biến với cách làm tương tự.

Làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E có hiệu quả hay không?

Theo các bác sĩ, nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhũ hoa bị thâm sạm thường là Bởi vì các nhân tố bên trong như hắc sắc tố melanin nhiều, hay Vì lượng hormone trong cơ thể thay đổi một cách đột nhiên lúc mang thai và sinh con… Do đó, việc dùng vitamin E hay các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên chỉ tác động bên ngoài da sẽ không thể đem lại hiệu quả cao như mong đợi, lại đòi hỏi chị em kiên trì trong thời gian khá dài.

Xem thêm tại:

Mách nước gia đình luôn hạnh phúc

Làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E

Lời cảnh tỉnh cho các mẹ muốn giữ hạnh phúc gia đình

One thought on “Làm hồng nhũ hoa bằng nguyên liệu tuyệt vời này

Leave a comment